Cập nhật những app vay tiền bị bắt, có thể bạn chưa biết

Vô vàn các app vay tiền online ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng uy tín và đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng. Để không phải mắc bẫy lừa đảo của thì mỗi cá nhân nên cập nhật thông tin những app vay tiền bị bắt được vaynhanhonline.vn chia sẻ dưới đây. Như vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng sợ tiền mất tật mang mỗi khi vay tiền online

Vì sao những app vay tiền bị bắt?

Thời gian gần đây, tin tức các app vay tiền bị bắt tràn lan khắp nơi. Vậy lý do là gì, tại sao họ cho vay tiền mà lại bị bắt? 

những app vay tiền bị bắt
Có nhiều lý do khiến app vay tiền bị bắt
  • Cho vay tiền với lãi suất vượt mức: Những ứng dụng cho vay với lãi suất vượt quy định trên 20% sẽ bị điều tra và xử phạt. 
  • Những app vay tiền hoạt động với mục đích là rửa tiền không đưa ra thông tin rõ ràng. 
  • App vay tiền tự tăng lãi suất và không thỏa thuận với người vay
  • App đơn phương thay đổi điều kiện, kỳ hạn cho vay những không thông báo cho người vay
  • Ngoài ra, những app có nguồn gốc từ nước ngoài không có thông tin minh bạch và mức lãi suất không công khai cũng có thể bị bắt. 

Tin nên xem:Vay tiền online có an toàn không và những lưu ý cần biết

Tìm hiểu những app vay tiền bị bắt để tránh xa

Dưới đây là những cái tên mà bạn cần nắm để tránh xa khi vay tiền online.

1. Vay Tốc Độ

Đây là ứng dụng vay tiền nhanh với hạn mức khá cao nhưng thông tin không rõ ràng minh bạch. Chính vì thế, mọi người cần phải tránh xa cái tên này để không bị tiền mất tật mang. 

app vay tiền bị bắt
App vay tiền với lãi suất cao

2. VD Online

VD Online là cái tên liệt vào danh sách app vay tiền bị bắt. Trong quá trình tìm kiếm các đơn vị vay tiền trả góp online nếu bạn bắt gặp thì hãy tố cáo ngay. Bởi vì trước đó nó đã bị cơ quan có thẩm quyền bắt.

3. Smart Loan

Không cần giấy tờ mà có thể vay tiền được nên rất nhiều người đã mắc bẫy Smart Loan. Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng này còn hỗ trợ cho những người đang nợ xấu nên rất được hưởng ứng. Tuy nhiên, mọi thông tin về app không hề minh bạch. Chính vì thế, nó cũng đã bị cơ quan có thẩm quyền “sờ gáy”.

4. Money Top

Money Top có lẽ là cái tên quen thuộc với những ai đã từng vay oline trước đây. Mặc dù điều kiện cho vay khá dễ nhưng ứng dụng này lại thu lãi suất rất cao và tự ý thay đổi điều khoản. Vậy nên, ứng dụng vay tiền này sau thời gian hoạt động đã bị ngưng.

5. Beat Cash

Đây là app vay tiền có nguồn gốc từ Trung Quốc có lịch sử chẳng mấy vẻ vang. Không chỉ đưa ra thông tin quảng cáo lừa đảo mà các điều khoản vay tiền không rõ ràng. Rất nhiều trường hợp vay tiền đã bị khủng bố đe dọa khi chậm thanh toán vài ngày.

6. TopvaynhanhH

Đăng ký đơn giản, vay tiền nhanh chóng là lời quảng cáo mà TopvaynhanhH đưa ra. Thế nhưng, app vay tiền online này lại không có thông tin rõ ràng và mức lãi suất vay tiền khá cao. Đây cũng là một trong những app vay tiền bị bắt mà bạn cần tránh.

7. HomevayLOAN

HomevayLOAN được mọi người biết đến là app vay tiền lừa đảo. Chính vì thế, nó đã bị sờ gáy và không còn hoạt động. Nếu bạn có ý định vay tiền thì hãy tránh xa cái tên này.

những app vay tiền bị bắt
App vay tiền không rõ ràng, minh bạch thông tin

8.LoveCredit

Bạn rất dễ nhầm lần LoveCredit với các tổ chức tín dụng có tên tương tự. Nhưng đây lại là app vay tiền bị bắt vì làm ăn không minh bạch. Những ai vay tiền qua app này đều gặp phải tình trạng lãi suất cắt cổ và phải mang đống nợ.

9.30sVay

Thêm cái tên nữa mà mọi người cần đưa vào danh sách các app vay tiền bị bắt đó chính là 30sVay. Tuy là app vay tiền online nhưng lại lợi dụng khách hàng để lừa đảo nên bạn cần phải cẩn trọng.

10.Vay Nóng 24/24

Vay nóng với lãi suất cắt cổ vượt quá quy định nên đã bị cơ quan thẩm quyền xử lý. Chính vì thế, bạn cũng cần nắm rõ thông tin để tránh xa. Đồng thời,  hãy chia sẻ với mọi người để không bị dính vào cạm bẫy.

Một số lưu ý khi vay tiền qua app tránh gặp lừa đảo

Bên cạnh việc cập nhật những app vay tiền bị bắt, bạn cần chú ý thêm vài vấn đề để không gặp lừa đảo khi vay tiền. 

các app vay tiền bị bắt
Chú ý kiểm tra thông tin của app vay tiền online
  • Tìm hiểu kỹ càng thông tin của các app vay tiền online như: địa chỉ, mã số thuế, đơn vị trực thuộc,…
  • Đọc kỹ càng các điều khoản về thời hạn vay, hồ sơ, hợp đồng, lãi suất, hạn mức, phí phạt,…
  • Tham khảo các vói vay xem có điều gì mờ ám hay không. Đồng thời, hãy liên hệ lên chính văn phòng để xác nhận thông tin
  • Không gặp riêng nhân viên và không đưa thông tin của mình cho họ để tránh bị lừa đảo. 
  • Thường xuyên cập nhật thông tin, đọc báo để nắm bắt những tin tức liên quan đến app vay tiền online. 

Lời kết 

Trên đây là những app vay tiền bị bắt vaynhanhonline.vn chúng tôi tổng hợp mà bạn nên biết để tránh xa. Hiện nay, rất nhiều tổ chức tín dụng đen núp bóng ứng dụng cho vay tiền online lừa đảo xuất hiện tràn lan. Chính vì thế, nếu bất khả kháng cần vay tiền thì cần phải cẩn trọng và tìm hiểu kỹ càng hơn nhé.