Hướng dẫn tra cứu khoản vay Fe Credit chi tiết, nhanh chóng

Fe Credit là đơn vị cho vay tín chấp khá nổi danh thời gian gần đây được nhiều người biết đến. Không chỉ cho vay hạn mức cao mà Fe Credit còn không đòi hỏi thủ tục phức tạp, giải ngân nhanh. Nếu bạn đang là khách hàng và cần tra cứu khoản vay Fe Credit thì đừng bỏ qua những cách mà vaynhanhonline.vn chia sẻ dưới đây. 

Tại sao nên tra cứu khoản vay Fe Credit?

Có thể bạn chưa biết, việc tra cứu hợp đồng FE hay khoản vay là việc vô cùng cần thiết. Bởi nó giúp bạn nắm rõ số tiền mình đã vay, mỗi tháng sẽ phải đóng bao nhiêu và vào thời gian nào. Tất cả những điều này sẽ giúp cho việc thanh toán đụng hạn, hạn chế tình trạng bị nợ xấu.

tra cứu khoản vay Fe
Tra cứu khoản vay Fe để đóng tiền đúng hạn

Chưa dừng lại ở đó, khi tra cứu khoản vay và các thông tin liên quan còn mang lại những lợi ích như: 

  • Giúp bạn có kế hoạch trả nợ đúng hạn và cân nhắc được chi tiêu
  • Nếu bị mất thông tin hợp đồng thì việc tra cứu sẽ giúp bạn lấy lại được số hợp đồng để việc thanh toán nợ dễ dàng hơn
  • Dễ dàng kiểm tra được số dự nợ còn lại và thời gian để chi trả 
  • Có thể biết được số tiền tất toán và phí phạt nếu trễ hạn thanh toán Fe Credit
  • Xem được mã hợp đồng để thanh toán online.

Nội dung liên quan: Hướng dẫn kiểm tra hợp đồng trả góp còn bao nhiêu tháng 

3 cách tra cứu khoản vay Fe Credit đơn giản

Hiện nay, rất nhiều người đã lựa chọn giải pháp vay tiêu dùng tại Fe Credit. Do đó, việc tra cứu khoản vay Fe không còn quá xa lạ. Dưới đây là 3 cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng khi cần biết thêm thông tin.

Liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Fe Credit

Bất kỳ công ty tín dụng nào cũng có tổng đài riêng để hỗ trợ khách hàng. Và hiển nhiên, FE Credit cũng thế. Nếu bạn cầ biết thêm thông tin chi tiết về khoản vay thì gọi ngay tổng đài 1900 234 588. Khi gọi đến tổng đài, bạn cần cung cấp thông tin như số hợp đồng, CMND/CCCD để chăm sóc khách hàng dễ dàng tra cứu. Lúc này, bạn sẽ biết được chi tiết về số tiền đã vay, dư nợ đến hiện tại và số tiền cũng như thời gian cần đóng còn lại. 

Cách tra cứu khoản vay Fe
Liên hệ tổng đài để tra cứu khoảng vay Fe

Đối với những ai quên số hợp đồng thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp HD số CMND/CCCD gửi 8083 để tìm lại thông tin. Sau đó, bạn có thể bắt đầu gọi tổng đài để nhờ hỗ trợ về thông tin khoản vay. 

Tra cứu khoản vay FE Credit qua tin nhắn văn bản SMS

Thêm một cách nữa giúp bạn tra cứu thông tin khoản vay FE Credit dễ dàng đó là qua SMS. Mặc dù phương pháp này có vẻ hơi tốn kém nhưng lại khá nhanh chóng và tiện lợi. Bạn cần gì thì có thể gửi tin nhắn để tra cứu thông tin đó. Hệ thống sẽ gửi lại kết quả truy vấn chỉ sau vài phút qua tin nhắn văn bản. 

Các cách tra cứu khoản vay Fe
Soạn tin nhắn để tra cứu khoản vay từ Fe Credit
  • Nếu muốn biết số tiền thanh lý soạn tin TL số CMND/CCCD gửi 8083
  • Nếu muốn biết số tiền đóng mỗi tháng soạn tin TG số CMND/CCCD gửi 8083
  • Nếu muốn biết dự nợ đến hiện tại soạn tin QH số CMND/CCCD gửi 8083
  • Nếu muốn biết tình trạng hợp đồng soạn tin HD số CMND/CCCD gửi 8083
  • Nếu muốn biết phí phạt trễ hạn thì soạn tin PP số CMND/CCCD gửi 8083

Cưới phí khi gửi tin nhắn sẽ tùy thuộc vào nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Do đó, hãy xem xét tra cứu thông tin khi thực sự cần thiết. 

Tra cứu khoản vay Fe Credit thông qua website

Ngoài hai cách kể trên, chúng ta còn có thể dễ dàng biết được thông tin qua website chính thức của Fe Credit. Để bắt đầu kiểm tra thông tin, bạn cần thực hiện các bước cơ bản sau đây:

hướng dẫn tra cứu khoản vay Fe
Truy cập vào website chính thức của Fe Credit
  • Bước 2: Nếu chưa có tài khoản thì hãy thực hiện đăng ký. Trường hợp bạn đã có tài khoản thì hãy chọn nút đăng nhập để tiếp tục. Trên thanh menu, hãy chọn mục tra cứu và click vào tra cứu thông tin thanh toán. 
tra cứu khoản vay Fe
Đăng nhập tài khoản để tiếp tục tra cứu
  • Bước 3: Khi nhấn vào mục tra cứu, hệ thống sẽ bắt đầu sàng lọc dựa trên thông tin đã khai trước đó. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các khoản vay của bạn tại Fe Credit. 
tra cứu khoản vay của Fe
Thông tin khoản vay sẽ được hệ thống trả về màn hình
  • Bước 4: Nếu muốn xem chi tiết khoản vay nào thì nhấn chọn vào khoản vay đó. Thông tin cơ bản cùng với lịch sử thanh toán sẽ hiển thị đầy đủ cho bạn xem.
tra-cuu-khoan-vay-fe
Khoản vay chi tiết sẽ được hiển thị rõ ràng

Cách thanh toán khoản vay tại Fe Credit nhanh chóng

Sau khi đã tra cứu được khoản vay FE, bạn muốn thực hiện thanh toán ngay sau đó. Dưới đây là một số cách đơn giản có thể thanh toán nhanh chóng nợ khi vay Fe Credit.

Thông qua ví điện tử ZaloPay

Hiện tại, Fe Credit cho phép người vay trả nợ qua ví điện tử ZaloPay. Do đó, nếu bạn đang sử dụng ứng dụng này thì hãy nạp tiền và thanh toán ngay nhé. Sau khi tiền được gửi vào thì hệ thống sẽ thông báo lại cho bạn qua ứng dụng.

Chi trả qua internet Banking

Fe Credit cho phép mọi người thanh toán E – Banking nên hãy thực hiện khi cần nhé. Bạn chỉ cần nhập mã khách hàng hoặc số hợp đồng là có thể dễ dàng thanh toán.

tra cứu khoản vay Fe
Thanh toán khoản vay qua internet banking

Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán nợ Fe Credit tại các cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc bưu điện gần nơi ở. 

Lời kết

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, có lẽ mọi người đã biết được cách tra cứu khoản vay Fe Credit. Hy vọng mọi người sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin để thực hiện thanh toán đúng hẹn và không bị nợ xấu Fe