Top 11 công ty tài chính uy tín có tên tuổi ở Việt Nam

Ngày càng có nhiều công ty tài chính mọc lên khiến mọi người hoang mang khi chọn lựa. Đặc biệt là tình hình lừa đảo vay tiền online ngày càng phổ biến, mọi người lại càng lo sợ. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn thì đừng bỏ qua danh sách 11 công ty uy tín mà vaynhanhonline.vn chia sẻ dưới đây.

1.Công ty Fe Credit

Fe Credit tên đầy đủ là công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng thuộc quản lý bởi VPBank. Fe Credit chính thức ra mắt vào năm 2015 đến nay đã được rất nhiều người biết đến với các hoạt động như vay tiền mặt, vay mua nhà, mua xe,…

công ty tài chính
Fe Credit là tổ chức tín dụng được nhiều người biết đến

Trải qua nhiều năm hoạt động, Fe Credit đã có được mạng lưới các điểm giao dịch, điểm giới thiệu dày đặc khắp cả nước. Cho dù bạn ở đâu cũng có thể đễ dàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Fe. 

2.Công ty Home Credit

Công ty tài chính tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó chính là Home Credit. Hiện, công ty đang cung cấp các loại vay tiêu dùng đa dạng như  trả góp du lịch, xây nhà, vay tiền trả góp mua xe,…Trải qua gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit đã đạt được những thành tựu đáng kể. Với văn phòng giao dịch có mặt tại 63 tỉnh thành, Home Credit tin chắc sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc dễ dàng. 

công ty tài chính
Home Credit cho trả góp mua nhà, mua xe, đồ gia dụng

3.Công ty HD SaiGon

HD SaiGon là công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài với các dịch vụ nổi bật như vay tiền mặt trả góp, vay mua xe, vay học tập,…Đến thời điểm hiện tại, công ty đã có khoảng 12.000 diểm giới thiệu trên khắp cả nước. Danh tiếng của HD SaiGon khá nổi tại các thành phố lớn. Và đặc biệt, công ty còn kết hợp với các doanh nghiệp lớn cung cấp hình thức trả góp tạo điều kiện cho mọi người mua sắm thoải mái.

công ty tài chính
HD Saigon là công ty tài chính được nhiều người tin tưởng

4.Công ty Lotte Finace

Đây là công ty thuộc tập đoàn Lotte đến từ Hàn Quốc với các dịch vụ vay trả góp. Trong đó, nếu là nhân viên của Lotte thì có thể trả góp bằng hóa đơn. Với khách hàng thì cần tham gia bảo hiểm nhân thọ hoặc có thu nhập từ lương sẽ được vay. 

công ty tài chính
Công ty tài chính đến từ Hàn Quốc

Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đồng thời, Lotte Finance còn có số vố điều lệ tăng cao hơn so với trước đây. Điều này đã chứng minh được quy mô của công ty đã được mở rộng. 

5.Công ty MTV MB Shinsei

MTV MB Shinsei hay MCredit là công ty thuộc quản lý của Shinsei bank và ngân hàng TMCP Quận Đội. Mặc dù là công ty tài chính nhưng lại được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi vì mức lãi suất cho vay thấp.

công ty tài chính
Công ty cho vay với lãi suất thấp

Hiện nay, công ty cung cấp hai dịch vụ chính là vay tiền mặt và vay trả góp dưới nền tảng công nghệ hiện đại. Người dùng có thể vay trong thời gian 36 tháng với hạn mức tối đa là 70 triệu. 

6.Công ty TNHH MTV Bưu Điện (PTF)

Được quản lý bởi ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) nên công ty TNHH MTV Bưu Điện được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu bạn đang muốn vay tiền mặt không thế chấp thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

công ty tài chính
Mức lãi suất thấp cùng hạn mức cho vay cao

Hiện tại, PTF đã thuộc sở hữu của tập đoàn VNPT, trong đó ngân hàng SeABank cũng có cổ phần. Mức lãi suất cho vay của công ty này khá thấp cùng với hạn mức cao. Như vậy, những ai cần vay vốn kinh doanh thì PTF có lẽ là sự lựa chọn tối ưu. 

7.Shinhan Finance

Công ty Shinhan Việt Nam tuy chỉ vừa mới hoạt động từ năm 2019 nhưng lại nhận được niềm tin của nhiều khách hàng. Hiện công ty đang cung cấp các sản phẩm vay mua ô tô, vay tín chấp với hạn mức lên đến 300 triệu linh hoạt tối đa 48 tháng. 

công ty tài chính uy tín
Là công ty tài chính khá nổi tiếng

8.Công ty ACS

ACS Việt Nam là công ty tài chính thuộc tập đoàn Aeon Group. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong linh vực này, ACS sẽ mang đến cho người dùng dịch vụ chất lượng.

công ty tài chính lớn
ACS là công ty thuộc Aeon Group

Không chỉ cho vay vốn tín chấp mà ACS Việt Nam còn cho vay thế chấp. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ các nhu cầu cá nhân như mua xe, mua nhà, mua đồ gia dụng,…

Để có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ACS bạn chỉ cần liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng hoặc truy cập vào website chính thức. 

9.Công ty TNHH MTV Mirae Asset

Mirae Asset ra mắt từ năm 2007 đến nay đã có khoảng 15 năm kinh nghiệm hoạt động. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự tin tưởng của người dùng đối với công ty. Hiện Mirae Asset đang là một trong những cái tên đứng top đầu công ty dịch vụ tài chính uy tín trong nước.

công ty tài chính uy tín nhất
Mirae Asset đã hoạt động khoảng 15 năm

Đến với công ty này, khách hàng sẽ được vay vốn tin chấp với lãi suất thấp và đóng theo dư nợ giảm dần. Hồ sơ xét duyệt khá nhanh sau khi thủ tục giấy tờ đã được thông qua. 

10.Công ty Việt Sun

Đây là cái tên có lẽ khá quen thuộc với những ai đang sống ở Hà Nội. Việt Sun có tên đầy đủ là công ty TM và Dịch Vụ Mặt Trời chuyên về lĩnh vực tài chính. Công ty đã hoạt động gần 15 năm và giúp ịch cho rất nhiều cá nhân, tổ chức vay vốn thành công. 

cong-ty-tai-chinh
Việt Sun có thâm niên hoạt động lâu đời

11.Công ty Tima

Tima thành lập từ năm 2015 trên nền tảng P2P là trung tâm kết nối giữa người vay và bên cho vay. Với Tima, người dùng không cần chứng minh lương mà chỉ cần truy cập website cho vay để đăng ký và hoàn thiện hồ sơ. Thời gian xét duyệt hồ sơ ở đây khá nhanh chóng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vay. 

Công ty tài chính
Vay tại Tima, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng

Trên đây là 11 công ty tài chính có tên tuổi mà bạn không nên bỏ qua. Nếu có nhu cầu vay tiền thì có thể cân nhắc lựa chọn một trong những cái tên trên đây.