Top 9 dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s uy tín, chuyên nghiệp

Khi cần tiền gấp để giải quyết việc cá nhân nhưng lại chẳng vay mượn được ở đâu. Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s ra đời chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi cần vay mượn gấp. Hình thức này không quá rườm rà, phức tạp như các phương pháp tiêu dùng tài chính khác. Tuy nhiên, vẫn có số đông mọi người chưa hiểu rõ về dịch vụ cũng như hình thức vay tiền này. Trong bài viết dưới đây, vaynhanhonline.vn sẽ chia sẻ cụ thể hơn để mọi người cùng tìm hiểu. 

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s là như thế nào?

Vay tiền nhanh 1s là hình thức vay tiền nhanh chóng mà không cần phải có tài sản thế chấp. Mọi giao dịch khi vay tiền sẽ được thực hiện online thông qua internet. Người vay không cần phải bỏ thời gian để đăng ký hay làm thủ tục. 

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s
Vay tiền nhanh giúp giải quyết khó khăn tài chính cấp bách

Khi hồ sơ được kiểm tra, xét duyệt thì sẽ giải ngân ngay tức khắc. Lúc này, khoản vay sẽ được chuyển về tài khoản của người vay giải quyết nhu cầu tiêu dùng cấp tốc. 

Có nên vay tiền nhanh 1s hay không?

Tuy là giải pháp tài chính khá phổ biến nhưng nhiều người vẫn còn đắn đo và băn khoăn về việc sử dụng. Những ưu điểm, nhược điểm về dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc, quyết định.

Ưu điểm của dịch vụ

  • Không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ khác ngoài CMND
  • Không cần thế chấp có thể vay tiền ngay trong ngày
  • Có thể vay dễ dàng ngay cả khi bạn bị nợ xấu
  • Lãi suất vay tiền minh bạch
  • Thủ tục vay online không cần phải gặp mặt mất thời gian
  • Có thể đăng ký vay bất kỳ lúc nào không cần đến giờ hành chính.
Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s
Vay tiền giải ngân nhanh chóng

Điểm hạn chế của dịch vụ

  • Lãi suất vay tiền nhanh 1s cao hơn nhiều lần so với lãi suất vay ngân hàng
  • Hạn mức cho vay trên web online không quá cao chỉ tối đa chỉ khoảng 15.000.000 VND
  • Nếu không thanh toán nợ đúng hạn sẽ bị khủng bố qua điện thoại và đòi tiền với nhiều cách rất tiêu cực

9 dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s uy tín

Những ai cần tiền để giải quyết nhu cầu cấp bách thì có thể tham khảo các dịch vụ sau:

1. Tamo

Nói đến dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s, chúng ta không thể bỏ qua Tamo. Dịch vụ này cho phép mọi người vay tiền với hạn mức lên đến 17 triệu. Bất kỳ ai từ 20 tuổi trở lên cũng có thể vay chỉ cần CMND và thẻ ATm mà không cần phải thẩm định người nhà hay người thân. Tuy nhiên, lãi suất cho vay của Tamo khá cao dao động từ 12% – 20%.

2. Vamo

Nếu bạn muốn vay tiền nhanh mà không cần phải chuẩn bị thủ tục rườm rà thì có thể tìm đến Vamo. Không chỉ giải ngân nhanh chóng mà dịch vụ này còn có lãi suất 0%. Đây chỉnh là điểm nổi bật mà nhiều người tìm đến Vamo khi cần tiền gấp.

Dịch vụ  vay nhanh 1s
Nhận tiền ngay sau 10 phút đăng ký

3. Tiền ơi

Những ai muốn vay trả góp với lãi suất thấp thì đừng bỏ qua dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s từ Tiền ơi. Với lần vay đầu, bạn chỉ cần trả lãi suất khoảng 0,01% và hạn mức lên đến 10 triệu đồng.

Đặc biệt, bạn chỉ cần thao tác vay online thông qua máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng. Quá trình xét duyệt và giải ngân chỉ diễn ra trong vòng 5 phút nên sẽ không sợ phải đợi quá lâu.

4. Money Veo

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những ai cần đến dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s. Với Money Veo, bạn sẽ có tiền ngay sau 1h đăng ký online. Hạn mức vay sẽ từ 300.000 VND đến 10.000.000 VND. Người vay chỉ cần chuẩn bị CMND và thẻ ATM là có thể đăng ký dễ dàng.

5. Money Cat

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s này được nhiều người lựa chọn vì có ưu điểm đó là lãi suất 0% khi vay lần đầu. Bạn chỉ cần đủ 20 tuổi có CMND và thẻ ATM thì có thể vay được tiền. Đặc biệt, Money Cat không thực hiện thẩm định thông tin nên không cần sợ phiền hà đến người thân.

6. OnCredit

Tuy lãi suất cho vay khá cao lên đến 14,2%/năm nhưng hạn mức cho vay cũng rất cao. Bạn có thể vay tối đa 15 triệu đồng cho mỗi lần trong thời gian từ 91 đến 128 ngày. Khi lựa chọn OnCredit, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 và lãi suất cho khoản vay đầu là 0%.

Dịch vụ hỗ trợ vay nhanh 1s
Dễ dàng vay tiền mọi lúc mọi nơi

7. Senmo

Senmo cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi vay lần đầu, hạn mức tối đa lên đến 4 triệu đồng và mức lãi suất chỉ 0%. Đến những lần vay sau, hạn mức sẽ được tăng lên tối đa khoảng 15 triệu đồng. Với số tiền vay được này có thể giúp bạn xoay xở tiền bạc những lúc khó khăn dễ dàng hơn.

8. Jeff

Nếu muốn vay tiền nhanh 100% online, miễn phí thì đừng bỏ qua Jeff. Với ứng dụng cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s này, bạn có thể nhận tiền vay ngay chỉ trong vòng 5 phút mà không cần phải chuẩn bị hồ sơ hay làm thủ tục phức tạp.

Dịch vụ vay tiền nhanh 1s
Đăng ký vay online dễ dàng

9. ATM online

Những ai đang cần vay tiền online để giải quyết tiền bạc trong trường hợp khẩn cấp thì có thể tìm đến ATM online. Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s này cho phép bạn vay tiền tối đa lên đến 6 triệu đồng chỉ sau 5 phút sẽ nhận được. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần đăng ký phức tạp hay chuẩn bị thủ tục rườm rà.

Lời kết

Trên đây là những dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s được nhiều người lựa chọn mà vaynhanhonline.vn tổng hợp được. Nếu bạn đang cần giải quyết chuyện cấp bách về tiền bạc thì đây là giải pháp phù hợp. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ các điểm hạn chế để tránh hối hận về sau nhé.