Tổng hợp thông tin về Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất

Thời gian gần đây, mọi người hay nhắc đến Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về ứng dụng này cũng như làm thế nào để vay tiền khi cần. Trong bài viết dưới đây, vaynhanhonline.vn sẽ chia sẻ tất tần tật thông tin liên quan để giúp mọi người hiểu rõ hơn. 

Ứng dụng Fastdong là gì?

Fastdong là ứng dụng vay tiền được cung cấp bởi công ty TNHH Kapok Capita. Với Fastdong, khách hàng sẽ được vay tiền online nhanh với hạn mức cao cùng lãi suất thấp. Đặc biệt, ứng dụng này được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại nên mọi thao tác được xử lý khá nhanh. 

Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất
Fastdong là ứng dụng vay tiền nhanh online

Hiện nay, ứng dụng vay tiền này được nhiều người dùng đánh giá cao. Không chỉ đăng ký online dễ dàng mà quá trình xét duyệt và giải ngân khá nhanh chóng. 

Vì sao nên sử dụng Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất?

Hiện nay, rất nhiều app vay tiền online ra đời nhằm giúp mọi người giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách. Thế nhưng, đa số người dùng lại chú ý đến Fastdong? Ứng dụng vay tiền nhanh này có những ưu điểm gì? Vì sao nên sử dụng Fastdong thay vì những ứng dụng khác. Dưới đây là một số điểm nổi bật có thể giúp bạn cân nhắc khi ra quyết định.

Dễ dàng đăng ký vay tiền

Với Fastdong, bạn có thể đăng ký vay tiền online mà không cần gặp mặt trực tiếp. Chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối internet, bạn có thể thực hiện được mà không cần gặp trực tiếp.

Thủ tục giấy tờ đơn giản

Không cần chứng minh hoặc chuẩn bị nhiều giấy tờ như khi vay ngân hàng, khi vay online bạn chỉ cần CMND/CCCD và số điện thoại

Không mất nhiều thời gian

Bởi vì là hình thức vay tiền online nên không mất nhiều thời gian đăng ký, chuẩn bị, đợi chờ. Hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng và khoản tiền vay nhanh trong 1s sẽ được chuyển thằng vào tài khoản.

Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất
Dễ dàng vay tiền không tốn nhiều thời gian

Chương trình ưu đãi cho người vay mới

Khi đăng ký vay lần đầu, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về lãi suất vay. Đây là một trong những điểm nổi bật mà Fastdong mang đến cho khách hàng.

Ứng dụng Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất hoạt động quy mô rộng

Fastdong hoạt động trên khắp cả nước nên bất kỳ ai có nhu cầu đều có thể sử dụng. Khách hàng sẽ được tiếp cận các gói vay một cách dễ dàng nhất.

Tỷ lệ hồ sơ được duyệt khá cao

Khi vay ngân hàng, bạn cần phải đợi thẩm định khá lâu và có thể hồ sơ không được duyệt vì lý do nào đó. Nhưng khi vay online thì không cần quá lo lắng vì quy định không quá khắt khe.

Thanh toán khoản vay với thời gian linh hoạt

Khi vay online, bạn có thể dễ dàng thanh toán khoản vay ngay khi có tiền. Mọi thông tin về lãi suất, nợ gốc sẽ được thể hiện đầy đủ qua ứng dụng một cách minh bạch.

Làm thế nào để vay tiền trên Fastdong?

Nếu bạn đang cần sử dụng Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất thì hãy tham khảo các bước sau:

Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất
Vay tiền Fastdong dễ dàng với các bước đơn giản

Tải ứng dụng Fastdong

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là vào cửa hàng của App Store hoặc CH Play để tải ứng dụng Fastdong về điện thoại hoặc máy tính.

Đăng ký để được vay tiền

Sau khi đã có ứng dụng thì bạn cần nhấp vào để chọn hạn mức vay, thời gian thanh toán và điện số điện thoại. Đây là thao tác đăng ký online để Fastdong nhận thông tin.

Cung cấp thông tin cá nhân

Sau khi đã đăng ký vay tai Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất thì cần phải cung cấp thông tin theo yêu cầu. Bạn chụp CMND/CCCD 2 mặt và ảnh chân dung để gửi lên hệ thống.

Đợi xét duyệt hồ sơ

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước theo sự hướng dẫn của ứng dụng, bạn cần đợi hệ thống kiểm duyệt. Khoản vay sẽ được giải ngân và chuyển về tài khoản nếu mọi thứ hợp lệ.

Thanh toán khoản vay

Sau khi đã giải quyết tình hình tài chính cấp bách xong, bạn có thể thanh toán tiền vay bằng các cách như gửi qua ngân hàng, thanh toán bằng ví điện tử hoặc các đơn vị thu hộ.

Những gói vay mà Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất cung cấp

Khi cần vay tiền online qua Fastdong, mọi người có thể tham khảo các gói sau đây:

Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất
Dễ dàng vay tiền online chỉ với CMND/CCCD, số điện thoại
  • Chỉ với CMND/CCCD, mọi người có thể vay trả góp hàng tháng
  • Dùng số điện thoại để vay online khi cần tiền gấp để trang trải chi tiêu
  • Không cần chứng minh thu nhập hay cần tài sản đảm bảo vẫn có thể chọn gói vay tiền mặt
  • Không cần sổ hộ khẩu để làm tin vẫn có thể chọn gói vay online qua ứng dụng

Để có thể vay tiền qua Fastdong, mọi người cần phải đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:

  • Người muốn vay tiền phải có độ tuổi từ 20 – 60
  • Giấy CMND/CCCD phải còn hiệu lực và không bị rách nát
  • Người vay phải là người Việt và đang ở Việt Nam có công việc và thu nhập ổn định
  • Người vay không có nợ xấu tại Trung tâm thông tin tín dụng (CIC) và lịch sử tín dụng tốt.

Xem thêm: Idong Vay Tiền 10 Triệu Online Chỉ Cần CMND/CCCD

Lời kết

Qua những thông tin trên, chắc hẳn mọi người đã phần nào hiểu được Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất là gì và làm thế nào để được vay online. Nếu đang cần gấp số tiền để trang trải cuộc sống mà không biết vay mượn ở đâu thì Fastdong sẽ giúp bạn.