Finhay là gì? Finhay lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Thời gian gần đầy, mọi người thường nghe nói đến việc Finhay lừa đảo. Thế nhưng, không phải ai cũng biết Finhay là gì và sự thật đằng sau như thế nào. Trong bài viết này, vaynhanhonline.vn sẽ chia sẻ vài thông tin để mọi người cùng tìm hiểu.

Tìm hiểu Finhay là gì?

Finhay là ứng dụng ra mắt từ năm 2017 chuyên về đầu tư. Nó hoạt động trên nền tảng công nghệ 4.0 cho phép nhà đầu tư tích lũy tạo nguồn thu nhập thụ động cho tương lai.

Finhay lừa đảo
Finhay là ứng dụng đầu tư cho mọi người tăng thu nhập thụ động

 

Mặc dù chỉ mới ra mắt vài năm nhưng Finhay được rất nhiều người biết đến. Không chỉ nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư trong nước mà còn cả nước ngoài. Có thể kể đến như quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partner và công ty cổ phần Thiên Việt.

Thực hư việc Finhay lừa đảo như thế nào?

Trước khi đầu tư vào một quỹ nào, việc tìm hiểu thông tin chi tiết là việc vô cùng quan trọng. Và hiển nhiên, khi đầu tư vào Finhay cũng vậy. Hiện nay, thông tin Finhay lừa đảo xuất hiện ồ ạt trên các diễn đàn, mạng xã hội, trang web. Điều này khiến cho nhiều người băn khoăn và hoang mang. Tuy nhiên, để có được lời giải đáp chính xác thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mọi mặt của ứng dụng này.

Tin tài chính khác: Tổng hợp thông tin về Fastdong ứng dụng vay tiền nhanh nhất

Thông tin được đăng ký tại cơ quan ban ngành

Nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ biết được, trước khi hoạt động Finhay đã đăng ký thông tin tại Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước. Do đó, khi đầu tư thì có thể yêu tâm về độ tin cậy của ứng dụng này. Bên cạnh đó, Finhay còn được xây dựng với nền tảng công nghệ hiện đại đảm bảo thông tin cá nhân và quyền lời khách hàng để bảo mật tối đa.

Finhay lừa đảo
Thông tin được đăng ký rõ ràng đảm bảo tính minh bạch

Hợp tác với các quỹ uy tín có tiếng trong lĩnh vực

Hiện tại, Finhay đã kết nối với 10 quỹ mở để các nhà đầu tư có thể tiếp cận dễ dàng hơn khi có nhu cầu. Những quỹ mở này khá nổi tiếng có thể kể đến như VNDAF của VNDriect, BVBF của Bảo Việt hay TCBF của Techcombank và SCA của SSI,…Đây đều là những hệ thống quỹ có uy tín và được nhiều người tin tưởng. Nhờ sự hợp tác này mà độ an toàn của Finhay được gia tăng đáng kể. Chính điều này cũng góp phần giúp mọi người xóa bỏ nghi ngờ Finhay lừa đảo.

Thành tựu mà Finhay đạt được trong những năm qua

Tuy chỉ mới hoạt động khoảng 5 năm nhưng Finhay đã thu được nhiều thành tựu đáng kể:

  • Năm 2019, theo báo cao của KPMG, Finhay thuộc top 100 Fintech Thế Giới. Cũng vào năm này, ứng dụng đạt được giải nhì Fintech Summit 2019

  • Năm 2020, Finhay tiếp tục nhận được giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Chính những kết quả nhận được đã phần nào chứng minh được độ uy tin của Finhay. Đây có lẽ là kênh đầu tư mà mọi người có thể cân nhắc nếu như có ý định tích lũy vốn hay tăng thu nhập.

Finhay có lừa đảo không
Finhay được nhiều người biết đến

Đầu tư vào Finhay, nên hay không?

Như đã đề cập ở trên, Finhay là kênh đầu tư ứng dụng nền tảng công nghệ thông minh với thông tin minh bạch. Vậy thì, có nên đầu tư vào Finhay không nếu muốn gia tăng thu nhập. Để có thể tìm ra lời giải đáp cho vấn đề này, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm cũng như nhược điểm của hình thức này.

Những điểm nổi bật của Finhay

  • Dễ dàng ứng dụng công nghệ để phân tích mức độ rủi ro dự án với số vốn của cá nhân. Từ đó, nhà đầu từ sẽ dễ dàng đưa ra phương án phân bổ sao cho phù hợp giảm mức độ rủi ro xuống thấp nhất.

  • Là cơ hội đầu tư cho nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ muốn tăng thu nhập tự động. Với Finhay, bạn có thể đầu tư với số vốn cực thấp chỉ 50.000 VND.

  • Đầu tư vào Finhay sẽ giúp hình thành thói quen tiết kiệm, quản lý tài sản thông minh hơn.

  • Đăng ký tham gia đầu tư dễ dàng và khi cần thì có thể rút mọi lúc mọi nơi

  • Nhà đầu tư dễ dàng theo dõi, quản lý số tiền bởi ứng dụng trên điện thoại hoặc truy cập vào website.

Finhay lừa đảo
Dễ dàng theo dõi và quản lý số tiền trên Finhay

Điểm hạn chế của Finhay

  • Bất kỳ kênh đầu tư nào cũng có điểm hạn chế và Finhay cũng không ngoại lệ.

  • Khi rút tiền từ Finhay sẽ bị mất phí

  • Các khoản đầu tư khi bỏ vào sẽ sinh lời khá lâu

  • Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp có số vốn lớn thì Finhay không phù hợp

  • Mức lãi suất đầu tư không quá cao chỉ cao hơn ngân hàng nhưng không quá nhiều.

Những lưu ý khi chọn Finhay để đầu tư

Nếu bạn muốn đầu tư vào Finhay thì hãy chú ý một vài điều sau đây:

  • Tìm hiểu và phân tích cấu trúc đầu tư để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

  • Nắm được cách thức tiến hành đầu tư Finhay

  • Tham khảo mức phí khi đầu tư vào kênh này để chủ động cân nhắc

  • Chú ý cách tính lợi nhuận để không bị thua thiệt khi đầu tư

Lời kết

Những thông tin chia sẻ trên đây của vaynhanhonline.vn đã phần nào giúp mọi người biết được Finhay lừa đảo là thật hay không. Hy vọng sau khi tham khảo, mỗi cá nhân, tổ chức đều cẩn trọng để đưa ra quyết định đúng đắn.